กิจกรรม

นักเรียนโรงเรียนยอแซฟอุปถัมภ์ ชมภาพยนตร์เรื่อง “Inside Out 2″ และ”หลานม่า”

📌 วันอังคารที่ 3 กันยายน พ.ศ. 2567 คณะครูโรงเรียนยอแซฟอุปถัมภ์ นำนักเรียนระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 ถึง ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 ไปร่วมกิจกรรมกับทางโรงภาพขนตร์ เอส เอฟ ซีเนม่า สาขา เซ็นทรัล ศาลายา เพื่อให้นักเรียนได้มีโอกาสเรียนรู้ภายนอกห้องเรียน สามารถนำวิธีคิด จากการชมภาพยนตร์เไปใช้แก้ปัญหาในการดำรงชีวิต รับประสบการณ์ที่แปลกใหม่ให้กับนักเรียน🕹ณ SF เอส เอฟ ซีเนม่า เซ็นทรัล ศาลายา กำหนดรอบฉายดังนี้

⏰(รอบฉายเวลา 09.00 น.) ป.4 – ป.6 เรื่อง “Inside Out 2” เป็นภาพยนตร์ที่มีเนื้อหา เกี่ยวกับการก้าวข้ามผ่านวัย ถ่ายทอดผ่านตัวละครบุคลิกภาพต่างๆ ที่ให้นักเรืยนได้เห็นมุมมอง และการเติบโต การตัดสินใจ และการแก้ไขปัญหาต่างๆ ในชีวิต ในช่วงชีวิตวัยรุ่น และการจัดการอารมณ์ของตัวเอง ในสถานการ์ณต่างๆ เพื่อรับมือกับความเปลี่ยนแปลงที่จะเกิดขึ้นเมื่อเติบโตเป็นผู้ใหญ่ต่อไป พร้อมทั้งฝึกทักษะการฟังภาษาอังกฤษไปด้วย

⏰ (รอบฉายเวลา 11.30 น.) ม.1 – ม.2 เรื่อง “หลานม่า” เป็นภาพยนตร์ที่บอกเล่าเรื่องราวของ ‘เอ็ม’ หลานชายที่หวังรวยทางลัดด้วยการไปดูแลอาม่าที่ป่วยเป็นมะเร็งระยะสุดท้าย นอกจากเรื่องราวอันซาบซึ้งระหว่างเอ็มกับอาม่า ที่น่าสนใจคือวิถีชีวิตและการเลือกปฏิบัติที่ลูกหลานคนจีนหลายบ้านต้องเผชิญ ซึ่งอาจไม่ได้มีตอนจบที่สวยงามแบบในภาพยนตร์

LEAVE A RESPONSE

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *